NVT GROUP – DIGITAL MARKETING

Cung cấp giải pháp Digital Marketing & công nghệ thông tin

NVT GROUP – DIGITAL MARKETING

Cung cấp giải pháp Digital Marketing & công nghệ thông tin

2012

Đầu năm 2012 khi lĩnh vực Digital Marketing có khá mới mẻ, Fouder đã là người tiên phong trong lĩnh vực Marketing Online, chạy quảng cáo và cung cấp dịch vụ tài khoản Facebook ads, Youtube ads, thiết kế website tại Hà Nội.

2014

Đối tác chủ yếu của chúng tôi 2014 chủ yếu về thực phẩm, hàng hóa nhập khẩu châu âu, sàn bất động sản, xây dựng website, Email – Marketing , CRM và hệ thống tài khoản dịch vụ quảng cáo….

2016

Đã triển khai các dự án đối tác doanh nghiệp khu vực miền bắc, cung cập dịch vụ cho nhiều ngành nghề khác nhau như : Bất động sản, nha khoa, thẩm mỹ viện, spa, thời trang, sản phẩm nhập khẩu..tham gia chia sẻ đào tạo marketing.v.v..

2018

Năm 2018 NVT GROUP nhà sáng lập đã gieo hạt mầm tiến nam Sài Gòn, các dự án triển khai trực tiếp với các chủ đầu tư bất động sản, sàn giao dịch, nhà hàng, quán bar, giáo dục, sản phẩm nông sản, y dược, nha khoa y tế……

2020

Năm 2020 đầy mới mẻ, chúng tôi đã triển khai các dự án quốc tế đầu tiên, với các đối tác Ấn Độ, Philippines, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

NVT GROUP AGENCY

Kiu nguyen
Founder & ceo

10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing

Alex nguyen
CFO

9 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, quỹ đâu tư 

Nico Dinh
CCO

12 năm trong việc vận hành dự án thương mại, đầu tư quốc tế

john do
COO

9 năm trong việc phát triển dự án công nghệ và Digital marketing